top of page
  • Ban Tuyển dụng

Phó Phòng Xuất Nhập Khẩu

Mô tả công việc

- Giúp trưởng phòng tham gia xây dựng, quản lý công việc xuất nhập khẩu của Công ty - Chỉ đạo thực hiện và chịu trách nhiệm trong việc tìm kiếm, xây dựng, đánh giá và quản lý hệ thống nhà cung cấp; - Phối hợp với các phòng ban khác tham gia chào thầu cho các dự án cúa Công ty; - Đàm phán, thương thảo giá, xây dựng hợp đồng thương mại; - Chỉ đạo thực hiện và chịu trách nhiệm trong công tác giao nhận hàng hóa với các đối tác trong nước và nước ngoài. - Các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.

Yêu cầu kinh nghiệm

- Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm làm phó phòng Xuất nhập khẩu; - Có kỹ năng quản lý công việc và con người; - Khả năng đàm phán, thương lượng tốt; - Tin cậy, có khả năng chịu được áp lực cao trong công việc; - Có thể xây dựng hệ thống bảng biểu để quản lý công việc thành thạo trên excel. - Tiếng Anh, Tiếng Trung thành thạo 04 kỹ năng.

Thông tin liên hệ

- Bộ phận tuyển dụng Công ty Cổ phần viễn thông đầu tư và thương mại quốc tế (ITECOM., JSC)

+ Ms Thùy: (84-4) 3566 5961 Ext: 324 - 0986 759 753

+ Mail: Tuyendung@itecom.vn

- Địa chỉ: Tầng 2, Tòa 11/176 Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân, Hà Nội

453 views0 comments

Recent Posts

See All

Chuyên Viên Xuất Nhập Khẩu

Mô tả chi tiết công việc - Tìm kiếm, đánh giá, xây dựng, quản lý hệ thống nhà cung cấp cho các hạng mục được phân công. - Đàm phán, thương thảo giá, xây dựng hợp đồng thương mại; - Quản lý tiến độ, kế

bottom of page